Hướng dẫn cách vay tiền từ AVAY thành công 100%

Hướng dẫn cách vay tiền từ dịch vụ tư vấn tài chính AVAY

AVAY là Sàn Tín dụng sạch giúp bạn tìm khoản vay có tỷ lệ phê duyệt cao nhất từ các ngân hàng và công ty tài chính như VPBank, VIB, OCB, Lotte, Mirae Assets...

AVAY cùng các đối tác cung cấp các khoản vay với thủ tục cực đơn giản (chỉ cần CMND và số điện thoại), dựa trên công nghệ Dữ liệu Lớn độc quyền.

AVAY là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Trusting Social, một công ty công nghệ tài chính hàng đầu của Việt Nam.

Vay tiền từ AVAY

Hướng dẫn cách vay tiền từ AVAY thành công 100%
Hướng dẫn cách vay tiền từ AVAY thành công 100%

Điều kiện vay

AVAY xét duyệt điều kiện vay dựa vào thông tin cá nhân bạn cung cấp trong quá trình đăng ký. Để kiểm tra điều kiện vay hiện tại, bạn vui lòng hoàn tất đăng ký vay qua website avay.vn, kết quả duyệt vay sẽ có trong vòng 2 phút khi bạn hoàn tất việc đăng ký.

Ngoài ra còn rất nhiều điều kiện khác đước áp dụng để xem bạn có đủ điều kiện vạy không và tính toán khoản vay đủ điều kiện. Tất cả đều được làm online và phân tích bằng AI, có kết quả ngay sau chỉ tối đa 2 phút.

Lãi suất vay là bao nhiêu

AVAY không giống như những dịch vụ vay tiền khác, lãi suất được tính toán tự động dựa trên thông tin của người vay. Chính vì vậy để biết được mình sẽ vay được bao nhiêu và lãi suất như thế nào, thì cách duy nhất để xem là truy cập vào avay.vn điền thông tin cá nhân và làm theo hướng dẫn.

Vay cần chuẩn bị những gì

Để vay tiền tại AVAY bạn cần có CCCD, ngoài ra không cần thêm gì hết, kể cả hộ chiếu cũng không thể sử dụng.

Hướng dẫn cách vay tiền từ AVAY

Nếu để nói thủ tục vay tiền từ AVAY mà thứ 2 thì chắc không có dịch vụ nào là chủ nhật cả. Bạn chỉ cần truy cập vào avay.vn điền số điện thoại và số CCCD rồi chờ tối đa 2 phút là có ngay kết quả.

Vay tiền từ AVAY

Chúc bạn thành công và nhận được khoản vay như ý.

Đơn giản là nó đã phức tạp như vậy rồi

Đăng nhận xét

© Blogger Thức Nguyễn. All rights reserved.