Hướng dẫn sử dụng hệ thống 500kuser để tăng traffic hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng hệ thống 500kuser để tăng traffic hiệu quả
Hướng dẫn sử dụng hệ thống 500kuser để tăng traffic hiệu quả

Lâu lâu mới quay lai làm SEO nên có tìm hiểu và sử dụng hệ thống 500kuser của Linh Nguyễn, hệ thống này được clone từ Faceseo trước đó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng mình thấy rất nhiều anh em sử dụng sai cách dù đã được hướng dẫn. Công thêm là hướng dẫn cũng kiểu lái người dùng để sử dụng chứ cũng không quan tâm nhiều tới kết quả của người dùng miễn phí.

Điều này thì cũng dễ hiểu và nó là hiển nhiên khi bạn dùng miễn phí, khôn khéo thì dùng tốt, không khéo thì thành hại mình. Bài viết này có thể tác giả cũng không thích cho lắm, tuy nhiên mình viết theo quan điểm cá nhân, cũng chỉ là hướng dẫn cho những ai đang dùng sai cách.

500kuser là gì?

500kuser có địa chỉ tại 500kuser.com, đây là hệ thống tăng traffic hiện tại đang là miễn phí cho những ai đang làm SEO. 500kuser được phát triển từ hệ thống Faceseo trước đây, hiện tại Faceseo đã chuyển sang thu phí còn 500kuser đang là miễn phí.

Cách tăng điểm 500kuser hiệu quả

Nếu để cắm máy hoặc mua VPS cắm 500kuser thì không mấy ai đủ kiên nhẫn mà cày cái này. Hôm nay mình sẽ chỉ cho những anh em may mắn đọc được bài viết này cách kiếm 50 - 100k điểm trong 1 ngày nhé.

Tuy nhiên xin phép nhờ anh em click giúp mình từ khóa trước để lấy password hiển thị nội dung nhé.

Anh em vào Google tìm từ khóa và tìm site rồi click giúp mình để lấy password nhé, pass ở cuối bài viết phần Countdown.

Cảm ơn anh em!

Để tăng điểm nhanh anh em cần view trên mobile, tuy nhiên view trên điện thoại rất mệt và tốn thời gian. Chính vì vậy hãy F12 lên và bấm vào phần như hình dưới để chuyển sang view trên mobile.

Hướng dẫn tăng điểm 500kuser hiệu quả

Sau khi chuyển sang mobile rồi thì F5 lại để 500kuser nó nhận diện lại. OK rồi đó, giờ thì view đi xem điểm nó tăng kinh khủng như nào. Đặc biệt tầm từ 21-23h là khung giờ 500kuser cho ăn điểm cao nhất, giờ đấy vào mà view thì 1 tiếng được 15-20k điểm là chuyện bình thường.

500kuser làm được gì?

Tăng traffic truy cập vào website rồi dừng tại đó chứ không làm gì nữa cả, cấu trúc view của dạng này là: https://domain.com/###!!!

Tăng traffic truy cập vào website rồi bấm vào các anchor text, phương pháp này có thể sử dụng cho web chính hoặc click backlink, cấu trúc view của dạng này là:

https://domain.com/###anchor text1,anchor text2,anchor text3...!!!

hoặc

https://domain.com/###anchor text!!!

Tăng traffic click từ Google tìm kiếm về website, cấu trúc view của dạng này là:

https://www.google.com/###keyword,domain!!!

Những lưu ý khi sử dụng 500kuser

Với những click trực tiếp trên website hoặc từ backlink thì để tùy ý, tuy nhiên không nên nhiều quá là được. Ngày để 200-300 cũng không sao, 20-30 cũng được, miễn có click là ok rồi.

Tuy nhiên đặc biệt khi click từ Google cần lưu ý những vẫn đề sau:

Nguyên tắc 1:

Chỉ cho click chiếm khoảng 20%, nghĩa là ví dụ từ khóa đó có lượng tìm kiếm TB hàng tháng là 1000 thì làm như sau: 1000 / 30 ngày * 20% = 6,67, vậy là một ngày cho click khoảng 6-10 click thôi.

Nguyên tắc 2:

Chỉ đặt click tuyệt đối với những key đã lọt vào top 10, những key ở từ trang thứ 2 trở đi phải fake cấu trúc view để nó tự nhiên.

Bạn phải hiểu rằng thường chỉ ae làm SEO mới để kết quả tìm kiếm của Google là 100 để dễ check key, nhưng người dùng thường họ để mặc định là 10. Vậy khi từ khóa được search website của bạn đâu có được hiển thị. Chính vì vậy key của bạn chỉ xuất hiện khi người dùng để Google hiển thị 100 kết quả tìm kiếm hoặc khi chúng ta sử dụng cấu trúc search là:

https://www.google.com/?num=100###keyword,domain!!!

Thế nên CTR sẽ cao một cách bất thường như hình dưới đây:

CTR sẽ cao một cách bất thường
CTR sẽ cao một cách bất thường thống kê từ Google search console

Kết quả tìm kiếm không nằm ở trang 1 mà CTR lại cao đến gần như tuyệt đối là điều không thể xảy ra. Ban nhìn dòng cuối vị trí trung bình là 5,1 mà CTR cũng chỉ có 3,5%.

Vậy phải làm thế nào để vẫn view theo nguyên tắc 1 nhưng giảm được CTR xuống.

Chúng ta vẫn để cấu trúc link là https://www.google.com/?num=100###keyword,domain!!!, nhưng điền sai domain để 500kuser không thể click. Vậy là website vẫn hiển thị khi search nhưng không click.

Số lượng fake cấu trúc view này chúng ta để tùy ý để điều chỉnh CTR theo ý muốn, ví dụ tôi muốn CTR là khoảng 10% với key có TB 1000 tìm kiếm thì sẽ tính như sau:

1000 / 30 * 20% / 10% = 66,67

Vậy là chúng ta sẽ phải tạo ra 2 bài viết để post lên 500kuser, lưu ý là 2 bài chứ nếu cho vào 1 bài nó sẽ phân bổ view không theo ý muốn đâu nhé.

Bài 1: https://www.google.com/?num=100###keyword,domain!!! - view tối đa 6

Bài 2: https://www.google.com/?num=100###keyword,domain fake!!! - view tối đa 60

Nguyên tắc 3:

Luôn luôn phải để ?num= lớn hơn thứ hạng website mình đang hiển thị, vì kết quả tìm kiếm nó phụ thuộc vào vị trí và nhiều yếu tố khác. Tốt nhất là để num=100, vừa an toàn lại vừa tự nhiên.

Lưu ý là num=100 có nghĩa là sẽ hiển thị 100 kết quả tìm kiếm, nhiều bạn tưởng num=100 có nghĩa là ở trang 100, rồi các bạn thấy kết quả tìm kiếm của mình ở trang 2 các bạn đặc num=2.


Chúc anh em SEOer thành công!

Đơn giản là nó đã phức tạp như vậy rồi

1 nhận xét

  1. web tạo bao lâu thì được gg duyệt v ad
© Blogger Thức Nguyễn. All rights reserved.