Shopee: Cách mua deal 1k không có phí vận chuyển

Hướng dẫn cách mua deal 1k trên Shopee không có phí vận chuyển
Shopee: Cách mua deal 1k không có phí vận chuyển
Shopee: Cách mua deal 1k không có phí vận chuyển

Các deal 1k trên Shopee nhiều lúc rất hấp dẫn, tuy nhiên sản phẩm giá 1k nhưng phí vận chuyển thì lại từ 10k nếu là hàng quốc tế và 20 - 35k nếu là hàng trong nước. Và chắc hiếm có ai lại đi mua sản phẩm 1k nhưng phí ship 30k đúng không.

Vậy làm thế nào để mua được các deal này với giá chỉ 1k và phí vận chuyển là 0đ.

Trước tiên bạn phải có được mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ. Các mã này có thể bạn được tặng hoặc săn được. Mã này sẽ có nhiều nhất vào các đợt Mega Sale của Shopee, hoặc đôi khi tự  nhiên Shopee họ cũng cho.

Thỉnh thoảng mã sẽ được có sẵn trong ví Voucher của người dùng, nhưng đa số là phải lưu tay, vì thực tế Shopee cũng muốn hạn chế tối đa nhưng đơn như thế này.

Lưu tay bạn truy cập vào đây: https://shp.ee/je7c3h3

Hoặc có thể xem trước hàng ngày tại trang Mã giảm giá Shopee. Bạn sẽ được cập nhật trước mã giảm giá và các deal hot để chủ động săn.

Vậy nếu khi có Voucher 10k thì bạn sẽ mua các deal nước ngoài để phí vận chuyển về 0, hoặc nếu bạn săn được những Voucher cao hơn có thể mua đơn trong nước.

Tham khảo thêm bài viết cách tìm deal 1k gần bạn để giảm phí vận chuyển của Shopee. Bạn sẽ tìm được những deal gần bạn hoặc deal nước ngoài để giảm phí vận chuyển.

Đơn giản là nó đã phức tạp như vậy rồi

Đăng nhận xét

© Blogger Thức Nguyễn. All rights reserved.