Cách tạo nick Facebook clone uy tín hơn cả Facebook chính chủ

Cách tạo nick Facebook clone uy tín hơn cả Facebook chính chủ

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ra những nick Facebook clone dùng để làm dịch vụ hoặc bán hàng. Gọi là clone nhưng còn uy tín hơn cả nick chính chủ.

Tóm tắt nội dung

Cách tạo clone Facebook

Clone Facbook này là để sử dụng, chính vì vậy bạn nên tạo "clone có chủ". Không nên đi mua vì các lý do sau:

  1. Clone mua rất yếu, bản chất nó cũng là cái nick Facebook trắng mới tạo gần đây, rất dễ bị check point, chỉ mua clone khi mình cần số lượng lớn.
  2. Nếu là mua VIA thì có 2 khả năng. Một là VIA đểu thì nó vẫn là clone. Hai là nếu VIA xịn dùng để quản lý tài khoản quảng cáo thì không sao chứ mình dùng hàng ngày rất dễ bị chủ cũ phát hiện và lấy lại. Cho dù họ không lấy lại được thì việc họ báo cáo tài khoản dẫn tới bị khóa sẽ mất rất nhiều thời gian để mở gây ảnh hưởng tới công việc.

Vì vậy với clone để sử dụng cho công việc chính bạn nên tự tạo chứ không nên đi mua. Nếu có sẵn thì nên sử dụng các nick cổ đã tạo từ nhiều năm trước rồi để sử dụng.

Nếu không có nhiều kinh nghiệm nên tạo clone bằng chính info của mình, đừng để info lung tung rồi đến lúc bị check point lại không fake được giấy tờ.

Còn về việc nên sử dụng clone hay nick chính chủ sẽ còn phụ thuộc vào dịch vụ, sản phẩm bạn bán. Vì vậy hãy đọc hết bài viết này để có quyết định đúng đắn.

Các yếu tố tạo nên nick Facebook uy tín

  1. Có ảnh avata người thật chính chủ, nếu không phải chính chủ thì cũng không nên lấy những bức ảnh nhìn là biết ngay "ảnh vớ vẩn". Thủ thuật nhanh gọn nhất nếu không sử dụng ảnh chính chủ là xin ảnh của người thân quen, họ có ảnh sao mình lấy vậy nhìn sẽ tự nhiên nhất mà không lo đến quyền sử dụng ảnh.
  2. Không bỏ trống ảnh bìa Facebook, ảnh bìa nên ghi các thông tin hoặc hình ảnh liên quan tới dịch vụ, sản phẩm mình đang bán.
  3. Phần giới thiệu có nhắc đến dịch vụ, sản phẩm mình đang bán, chỉ được phép nhập 101 ký tự nên cố gắng ghi xúc tích, ngắn gọn. 
  4. Các nội dung khác trong phần giới thiệu nên bổ sung các thông tin: Trường đại học đã học, nơi sống, nơi đang làm việc, các đường link liên quan như website, group, fanpage... Đặc biệt nếu nick tạo lâu rồi thì nên cho hiện thông tin ngày tham gia để người dùng thấy nick cũ rồi chứ không phải cái nick mới tạo, còn ngược lại thì phải ẩn đi. Phần trường đại học nên để những đại học phổ biến nhưng không nên quá đặc biệt để tránh kiểu nhìn như fake, ví dụ có thể để là Đại học Thương Mại thay vì là Học viện Cảnh sát.
  5. Nếu là nick trước đó có đăng những nội dung không liên quan tới nội dung mình sắp tới sẽ làm thì nên xóa hết đi.

Một số tùy chọn phải bật hoặc tắt cho Facebook clone

Truy cập vào: https://www.facebook.com/settings?tab=privacy

  1. Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi: Tắt tùy chọn này cho clone để tránh việc sau này người dùng có thể thấy những hoạt động fake của mình.
  2. Ai có thể gửi cho bạn lời mời kết bạn: Tùy chọn này phải để là mọi người, để ai cũng có thể xin kết bạn.
  3. Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạn: Chuyển thành chỉ mình tôi, để lúc đầu không ai soi được nick của bạn là clone, còn về sau không bị đối thủ soi được những friend chất bạn tích lũy bấy lâu.
  4. Ai có thể tìm kiếm bạn bằng địa chỉ email mà bạn cung cấp: Cái này vì bảo mật mà cũng chả dùng đến nên để là chỉ mình tôi.
  5. Ai có thể tìm kiếm bạn bằng số điện thoại mà bạn cung cấp: Cái này thì chắc chắn phải là mọi người rồi. Bật tùy chọn này giúp moi người tìm được clone của bạn bằng số điện thoại.
  6. Bạn có muốn công cụ tìm kiếm bên ngoài Facebook liên kết đến trang cá nhân của mình không: Cái này để nhé, nếu may mắn khi họ search trên các công cụ tìm kiếm có thể sẽ thấy bạn.
  7. Bạn của bạn bè trên Facebook: Cái này để là đoạn chat, tùy chọn này giúp bạn có thể nhận được tin nhắn từ bạn của bạn bè trong inbox chứ không phải là tin nhắn chờ.
  8. Người khác trên Facebook: Tùy chọn này để là tin nhắn chờ, nếu là "không nhận tin nhắn chờ" thì bạn sẽ không nhận được tin nhắn của người lạ đâu.

Truy cập vào: https://www.facebook.com/settings?tab=timeline

  1. Ai có thể đăng lên trang cá nhân của bạn: Phần này để chỉ mình tôi để tránh bị spam rác và tránh bị lộ tương tác fake, phần tương tác fake sẽ có ở dưới.
  2. Cho phép người khác chia sẻ bài viết của bạn lên tin của họ: Tùy chọn này bạn bật lên nhé.

Truy cập vào: https://www.facebook.com/settings?tab=followers

Thông tin công khai trên trang cá nhân: Bạn để công khai nội dung này nhé.

Các yếu tố bảo mật cho clone

Phải ghi nhớ hoặc lưu các thông tin của clone để khi cần có thể sử dụng, phòng trường hợp bị khóa, hạn chế, báo cáo... Các thông tin bao gồm: Email, số điện thoại, ngày tháng năm sinh...

Các thông tin như email, ngày tháng năm sinh của clone phải ẩn đi không nên để công khai.

Fake tương tác cho clone

Bản chất clone ngay từ đầu là không có bạn bè hoặc toàn bạn bè linh tinh, chính vì vậy những bài viết về nội dung công việc sẽ hầu như là không có tương tác. Nếu mà cứ để nó nguội như vậy khách hàng vào xem sao mà họ tin và có động lực để chuyển đổi được.

Vậy là chúng ta sẽ phải làm nóng nó lên bằng cách tự tạo ra tương tác cho các bài viết mình đăng lên. Fake tương tác sẽ có 2 cách là tự động và bán tự động, tùy vào nhu cầu để sử dụng.

Bước 1: Truy cập vào đây: https://app.mualike.net/

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản. Nên nạp bằng cách chuyển khoản, quét mã QR để chuyển cho đỡ nhầm nội dung chuyển khoản, vì nếu nhầm thì tiền không vào được tài khoản đâu. Hệ thống hoạt động tự động 24/24 nên bạn cứ chuyển xong chờ khoảng 2-5p là tiền sẽ có trong tài khoản.

Bước 4: Bấm chọn Buff Facebook để bắt đầu fake tương tác.

Fake tương tác bán tự động

Cách này thì mình sẽ phải làm thủ công một số công đoạn nên có thể là hơi mất công, tuy nhiên sẽ tiết kiệm hơn là làm tự động hoàn toàn.

Khi bấm vào Buff Facebook sẽ hiện ra nhiều mục con, nhưng bạn chỉ cần sử dụng các mục sau:

Mục thứ 1: Tăng like bài viết: Dùng để tăng các biểu tượng cảm xúc như like, tim, ha ha... Có nhiều sever với các mức giá khác nhau và chức năng và tốc độ tăng khác nhau.

Dán link bài viết vào ô Nhập link bài viết để bắt đầu tăng like cho bài viết.

Lấy link bài viết bằng cách bấm vào thời gian như trong ảnh
Lấy link bài viết bằng cách bấm vào thời gian như trong ảnh

Nếu chỉ cần tăng like bạn có thể chọn sever rẻ nhất, đừng quan tâm tới cái tốc độ, khi tăng vài chục hoặc vài trăm like thì nó không khác nhau đâu.

Các sever đắt hơn nó sẽ khác nhau về biểu tượng cảm xúc và tốc độ. Có thể bấm vào Xem chi tiết để biết thêm thông tin.

Nên để ý đọc kỹ phần hướng dẫn ngay dưới ô nhập link, vì không phải link nào cũng có thể tăng like đâu nhé.

Màn hình mục tăng like bài viết
Màn hình mục tăng like bài viết

Mục thứ 2: Tăng comment: Dùng để tăng comment vào bài viết, sử dụng cũng giống như mục tăng like bài viết. Nên để ý đọc kỹ phần hướng dẫn ngay dưới ô nhập link.

Nội dung bình luận bạn nhập mỗi bình luận là 1 dòng, nó sẽ nhặt ngẫu nhiên các bình luận để thêm vào bài viết. Chính vì vậy nếu chỉ cần tăng 10 bình luận nhưng nhập 100 bình luận vào đây vẫn ok nhé.

Mục thứ 3: Tăng like comment: Mục này dùng để like các comment của bài viết, nghĩa là ai đó đã comment trước rồi, giờ dùng cái này để like cái comment đó.

Cách fake tương tác bán tự động

Ngay sau khi đăng bài bạn lấy link và vào mục Tăng like bài viết để tăng random từ 50+ like, mục này tối thiểu phải tăng 50+ nên không tăng dưới 50 được đâu.

Vào mục Tăng comment để tăng khoảng 3-5 comment với các nội dung hỏi hoặc mua hàng, dịch vụ. Có thể tăng hơn tùy vào mục đích sử dụng. Khi sử dụng mục này bạn phải tăng tối thiểu 10 comment, nên nếu không muốn nhiều quá thì xóa bớt đi.

Fake tương tác tự động

Với cách này thì chi phí bạn sẽ phải trả cố định theo tháng, sẽ cao hơn so với tăng tương tác bán tự động. Tuy nhiên việc duy nhất bạn cần làm là đăng bài, còn tăng like và comment thì sẽ tự động được thực hiện ngay sau khi bài của bạn được đăng.

Để sử dụng phương pháp tự động này bạn chọn vào mục VIP like bài viếtVIP comment bài viết. Còn cách setup khi mà bạn đã quen với cách bán tự động rồi thì sẽ rất dễ thôi, chỉ cần chú ý điểm sau.

Mỗi lần tăng khoảng 3-5 comment nhưng phần comment phải để khoảng 50+ comment với các nội dung khác nhau. Khi comment hệ thống nhặt tự động để tránh các bài viết có comment giống hệt nhau.

Nuôi clone như thế nào

Cứ khoảng 2-3 ngày bạn phải có 1 bài đăng, không nên đăng 1 bài 1 ngày hoặc nhiều hơn thế. Mật độ quá dày như vậy sẽ khiến bí nội dung và khá phiền hà cho friend bởi ngày nào cũng thấy các bài spam của bạn.

Thỉnh thoảng lướt new feed và like tất cả các nội dung của các friend là khách hàng tiềm năng. Nguyên lý của Facebook là chỉ nhìn thấy nhau khi có tương tác, chính vì vậy thay vì mơ tưởng họ chủ động tương tác với mình thì mình phải chủ động thôi.

Avata và tên của clone không được thay đổi trong suốt quá trình sử dụng, trừ khi bạn thay đổi mục đích sử dụng của clone. Bởi nuôi clone cũng chính là xây dựng thương hiệu của clone đó. Chúng ta và khách hàng không hề quen nhau, chưa có quá nhiều ấn tượng để mà nhớ rằng "đó là ai". Khách hàng có người nhớ đến chúng ta bởi tên, có người nhớ đến bởi hình ảnh. Chính vì vậy hãy để cái mà người ta rất khó mới có thể nhớ được không bị thay đổi.

Một số câu hỏi thường gặp

Tại sao lại phải fake tương tác và nuôi clone như vậy?

Nuôi clone là để phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng. Với khách hàng mới vào Facebook của bạn thấy bạn đang làm cái này, bán cái kia họ sẽ theo dõi hoặc kết bạn để khi cần thì họ hỏi mua. Với khách hàng cũ thì họ sẽ thỉnh thoảng thấy bạn và sẽ nhớ rằng "bạn vẫn đang làm cái đấy".

Fake tương tác là để tạo hiệu ứng đám đông và tạo uy tín. Với khách hàng mới họ sẽ thấy rằng bạn có uy tín nên mới nhiều người tin tưởng mua hàng, dịch vụ như vậy. Với khách hàng cũ sẽ dần chuyển họ từ chưa có ý định thành có ý định vì hiệu ứng đám đông, vì uy tín, vì quy mô, vì chất lượng...

Nên dùng clone hay Facebook chính?

Việc chọn clone hay Facebook chính tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Bạn có muốn tách biệt cuộc sống và công việc ra hay không?
  • Tệp khách hàng của bạn có tương đồng với nhau không? Nếu bạn chỉ bán 1 hoặc 1 nhóm sản phẩm, dịch vụ tương đồng thì ok, nhưng nếu bạn vừa bán bất động sản vừa làm dịch vụ giáo dục thì chắc chắn không ổn. 

Nuôi clone trong bao lâu thì béo?

Clone lại không giống như lợn, lợn nuôi tốt thì béo nhưng clone nuôi càng tốt thì càng lớn, và độ lớn thì không có giới hạn, clone càng lớn thì cho ra càng nhiều trái ngọt.

Nuôi clone như thế này có thể ví với phương pháp trồng mít bằng hạt và chiết cành. Chiết cành thì chăm 2-3 năm cho ra quả nhưng có thể 5-7 năm là cây lụi không ra được nữa. Khi trồng bằng hạt thì chăm 5-7 năm mới ra quả nhưng 50-70 năm sau chủ cây vẫn có quả để ăn.

Chính vì vậy đây là phương pháp dành cho những ai đủ kiên trì, tùy vào khả năng và năng lực nuôi như thế nào để có thể mang lại giá trị sớm hay muộn.

Đơn giản là nó đã phức tạp như vậy rồi

Đăng nhận xét

© Blogger Thức Nguyễn. All rights reserved.